Đã có nhiều doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website và áp dụng các thủ thuật SEO từ khóa, được các vị trí top Google với nội dung đa dạng, chất lượng.
Đang cố gắng để SEO, cố gắng xây dựng nội dung thật tốt bằng các bài SEO để giành vị trí top kết quả tìm kiếm nhưng nên biết những yếu phải hội tụ để SEO:
Các tiêu chí của Google như lưu lượng người đọc nội dung, thời gian hoạt động… khiến cho các website ở vị trí top đã thành lập từ trước có một lợi thế lớn để giữ vững vị trí top trong kết quả tìm kiếm của google.
Trong khi bạn viết bài SEO, thì họ cũng chăm chút nội dung bằng bài SEO. Khi bạn thực hiện các công cụ để hỗ trợ SEO thì họ cũng sử dụng như bạn.
Trong khi đó ít nguồn lực ban đầu rất quan trọng.
Vậy làm sao với nguồn lực để SEO ít vẫn có thể kiếm được lượng truy cập của khách hàng tiềm năng trước các đối thủ.
Từ khóa SEO – tổng thể SEO
SEO từ khóa thực ra là tập trung đưa các từ khóa các bạn muốn lên top của Google thay vì dàn trải nhiều từ khóa. Những từ khóa này bạn phải khôn khéo lựa chọn dựa theo tâm lý khách hàng, dĩ nhiên là cũng phải dùng công cụ phân tích từ khóa hỗ trợ.
Xu hướng thông thường khi tìm kiếm một nhu cầu gì đó trên google, khách hàng sẽ thường ghi ra câu mình suy nghĩ về nhu cầu ấy. Thông thường đó lại là từ khóa ngách.
Khi tập trung SEO những từ khóa ngách như thế này, có thể website bạn không lên top được những từ khóa ngắn nhưng khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy bạn ở những từ khóa ngách. Vượt qua được những đối thủ không tập trung mấy ở những từ khóa này. Quan trọng là bạn có đoán đúng được tâm lý khách hàng và lựa chọn được đúng từ khóa ngách hay không?
Tuy nhiên bạn nên nhớ, khi SEO thành công được các từ khóa ngách thì bạn cũng nên đầu tư cho SEO tổng thể, dàn trài đủ các nhóm từ khóa vì đây vẫn là cách làm lâu dài nhất.
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HPCEN