Dịch vụ IT văn phòng doanh nghiệp

Dịch vụ IT văn phòng Doanh Nghiệp toàn diện

STT NỘI DUNG THỰC HIỆN
I     QUẢN TRỊ TRUNG TÂM SERVER DỮ LIỆU
1I.1 VẬN HÀNH HỆ THỐNG MẠNG, SERVER HOẠT ĐỘNG
Đảm bảo toàn các hệ thống Server vật lý, hệ thống Switch vật lý, hệ thống Server Ảo, hệ thống Switch Ảo các dịch vụ hoạt động liên tục.Khắc phục các sự cố lỗi ảnh hưởng đến hoạt động  trên server vật lý, server ảo, trên hệ thống mạng, trên kết nối Switch đến các máy trạm , kết nối đến các dịch vụ.Theo dỗi kiểm tra hiệu suất làm việc của các hệ thống server vật lý, server ảo, những cảnh báo từ hệ thống, kịp thời đưa ra giải pháp tương thích với hệ thống.Đảm bảo hệ thống kết nối thông suốt đến với User làm việc. Tính ổn định cao trong kết nối từ User đến hệ thống. Làm việc một cách ổn định hệ thống.
I.2 HỆ THỐNG BẠKUP DỮ LIỆU. 
Hệ thống Backup dữ liệu công ty an toàn, phòng chống thiên tai, thảm họa, hỏa hoạn xảy ra, dữ liệu công ty được phục hồi và xây dựng hoạt động trở lại nhanh chống.
Kiểm tra Chế độ  backup dữ liệu
Định kỳ backup dữ liệu:
– Các file server backup vào cuối mỗi tuần.
– Database của hệ thống dữ liệu làm việc hàng ngày của các phòng ban, hệ thống Kế toán, hệ thống ERP và ……. sẽ được backup Full mỗi ngày cuối giờ làm việc.
Kiểm tra Hoạt động Server hằng ngày – Hàng ngày Monitoring hoặc Ping đến các kết nối của Server.
Kiểm Tra Chế độ  bảo trì các máy server
Môi trường bảo quản  : máy lạnh , nhiệt độ 19-230c. Linh kiện phụ trợ  : ups (ít nhất 2 máy / 1 ups)Định kỳ kiểm tra hiệu suất server.
Nội dung vận hành
Kiểm tra toàn bộ các chi tiết của server kiểm tra cổng giao tiếp – đường truyền thực hiện disk defragmenter kiểm tra hoạt động các sever ảo. Kiểm tra file serever share cho các phòng và User.Chép các log file cũ vào nơi lưu trữ. Lập kế hoạch khởi động lại server. Kiểm tra file rác virut, spam, malware,…Kiểm tra các phần mềm gián điệp theo dỗi Khi Shutdown tiến hành vệ sinh Server. Kiểm tra hoạt động Fan CPU và Nguồn.Tối ưu hóa phần mềm cũng như phần cứng hệ thống Server.Lập lịch ghi nhận các trường hợp bị lỗi hệ thống phần cứng và phần mềm.Thực hiện việc kiểm tra – nâng cấp – sửa chữa tùy theo hiện trạng máy tính.
2Đảm bảo toàn các hệ thống Server vật lý, hệ thống Switch vật lý, hệ thống các dịch vụ hoạt động liên tục.
3Setup cấu hình thiết lập phân bổ chính sách Policy trong các phòng ban, các chính sách về Policy database. Thay đổi bổ sung khi có nhân viên mới,  những thay đổi từ ban lãnh đạo công ty chỉ đạo.
4Khắc phục các sự cố lỗi ảnh hưởng đến hoạt động  trên server vật lý, server ảo, trên hệ thống mạng, trên kết nối Switch đến các máy trạm , kết nối đến các dịch vụ.
5Theo dỗi kiểm tra hiệu suất làm việc của các hệ thống server vật lý, những cảnh báo từ hệ thống, kịp thời đưa ra giải pháp tương thích với hệ thống.
6Đảm bảo hệ thống kết nối thông suốt đến với User làm việc. Tính ổn định cao trong kết nối từ User đến hệ thống. Làm việc một cách ổn định hệ thống.
I.3 HỆ THỐNG BẠKUP DỮ LIỆU.
7Hệ thống Backup dữ liệu công ty an toàn, thất thoát mất mắc dữ liệu, phòng chống thiên tai, thảm họa, hỏa hoạn xảy ra, dữ liệu công ty được phục hồi và xây dựng hoạt động trở lại nhanh chống.
8Chóng thắt thoát dữ liệu, xâm phạm Server bất hợp pháp theo chính sách Policy của công ty.
9Kiểm tra Chế độ  backup dữ liệu
Định kỳ backup dữ liệu:
Các file server backup vào cuối mỗi tuần.
Database của hệ thống dữ liệu làm việc hàng ngày của các phòng ban, hệ thống Kế toán, hệ thống sẽ được backup Full mỗi ngày cuối giờ làm việc.
10Kiểm tra Hoạt động Server hằng ngày – Hàng ngày Monitoring hoặc Ping đến các kết nối của Server.
11Bảo dưỡng các chi tiết của server, kiểm tra cổng giao tiếp – đường truyền đảm bảo phục vụ các phòng ban làm việc ổn định.
12Thực hiện disk defragmenter, kiểm tra đĩa lưu trữ server  chống phân mãnh làm hữ hõng dữ liệu , xóa file rác hủ hiệu.
13Kiểm tra file server sharing cho các phòng và User sử dụng tối ưu hóa dung lượng, bảo mật dữ liệu an toàn. Kiểm tra virus, spam, malware, ransomeware…..
IIMÁY TÍNH/LAPTOP
1Tối ưu tốc độ hoạt động của máy tính Cài đặt các loại phần mềm vp, phần mềm thiết kế chuyên môn…theo yều. Xử lý sự cố về máy tính hư hỏng do phần cứng, phần mềm, mất kết nối mạng, mất kết nối máy chủ, mất kết nối đến dữ liệu, Setup windows, ứng dụng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công ty đề ra.
2Quét virut, spam, malware, ransomeware…Cập nhật các chương trình quét virus định kỳ.
3Chẩn đoán các sự cố có thể xảy ra. Xử lý lỗi phần cứng, phần mềm máy tính.
4Khắc phục sự cố trực tuyến.
Hướng dẫn khắc phục sự cố qua hotline
5Định kỳ kiểm định đánh giá 1 lần/tháng theo thỏa thuận hợp đồng
6Tư vấn trang thiết bị lĩnh vực CNTT, các giải pháp mạng nội bộ, giải pháp server,, giải pháp lưu trữ dữ liệu, quản lý nhân viên, quản lý dữ liệu tập trung
7Lập lịch ghi nhận các trường hợp bị lỗi hệ thống phần cứng v à phần mềm.
8Sau khi kiểm tra xong phần cứng, nếu thiếu hay trục trặc gì, yêu cầu khách hàng xác nhận. Nếu có thiết bị nào bị hỏng, thực hiện theo quy trình bảo hành.
VIHỆ THỐNG MẠNG LAN NỘI BỘ
1Kiểm tra theo dỗi hoạt động Router, Switch, cáp mạng nội bộ, khắc phục các sự cố kịp thời.
2Ghi nhận băng thông mạng internet để phát hiện bất th ường (chépvào file theo dõi băng thông). Ngoài ra cũng giám sát băng thông liên tục để ghi nhận.
3Theo định kỳ trong một tháng công ty cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và khắc phục những sự cố của hệ thống.
4Kiểm soát quyền truy cập vào mạng hay máy chủ.
5Cấu hình hệ thống mạng Lan để các máy truy cập an toàn.
6Kiểm tra toàn bộ hệ thống dây cáp mạng, đảm bảo hệ thống dây cáp được thiết kế và đặt trong môi trường đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
7Kết nối  máy User, các thiết bị ngoại vi.
8Duy trì hoạt động hệ thống mạng an toàn và ổn định.

This site is using SEO Baclinks plugin created by Cocktail Family